ปากกา

ยี่ห้อ ปากกาแบรนด์หรู ที่ CGR เป็นตัวแทน

Capital Good Rich ตัวแทนจำหน่าย Caran d’Ache, Sailor, Quo Vadis ยี่ห้อ ปากกาแพง หรูหรา และคุณภาพดี เสริมภาพลักษณ์ให้คุณ หรือคนที่คุณต้องการให้เป็นของขวัญ สอบถาม สอบถาม ราคา และข้อมูลได้  Phone: 02-553-2353

1. Caran d’Ache

Caran d’Ache เป็นแบรนด์เครื่องเขียนและสินค้าศิลปะที่มีชื่อเสียงและมีตำแหน่งสำคัญในวงการเครื่องเขียนมายาวนาน เบื้องต้นจากชื่อของห้องผลิตหมึกหมึกซึมจากสามัญชนสู่เรศีชาวสวิตเซอร์แลนด์ในปี 1915 ต่อมาได้ขยายธุรกิจในด้านเครื่องเขียนและศิลปะเพิ่มมากขึ้น

Caran d’Ache ผลิตหลากหลายรายการของเครื่องเขียนและสินค้าศิลปะ รวมถึงดินสอสี (colored pencils), ปากกา, ดินสอกราฟิตี (graphite pencils), สมุดภาพ (sketchbooks), ปากกาน้ำ (fountain pens), ปากกาลูกโป่ง (ballpoint pens), หมึกหมึกซึม, สินค้าสำหรับเด็ก, และสินค้าศิลปะมากมาย ผลิตภัณฑ์ของ Caran d’Ache มีคุณภาพสูงและมีดีไซน์ที่ดูดี เหมาะสำหรับการใช้งานทางวิชาการและสร้างงานศิลปะ.

แบรนด์ Caran d’Ache ยังมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและมุ่งมั่นในการใช้วัตถุดิบที่ยังไม่ได้ใช้งานในการผลิต และนำเสนอบางรายการของการบรรจงที่สามารถรีไซเคิล. การรวมความเข้มแข็งในการผลิตเครื่องเขียนคุณภาพสูงและความรักสู่ศิลปะทำให้ Caran d’Ache มีชื่อเสียงเป็นสากลในวงการเครื่องเขียนและศิลปะ.

2. Sailor

Sailor เป็นแบรนด์ปากกาที่มีชื่อเสียงสำหรับคุณภาพและการออกแบบที่หรูหรา แบรนด์นี้มาจากประเทศญี่ปุ่นและมีประวัติยาวนานในการผลิตปากกาที่มีคุณภาพสูง. ปากกา Sailor มีลายละเอียดที่สวยงามและใช้วัสดุคุณภาพสูงในกระดาษปากกาและตัวปากกา.

Sailor ยังมีปากกาน้ำสีที่มีคุณภาพสูงและน้ำสีสวยงามที่เป็นที่นิยมในการวาดภาพและสร้างงานศิลปะด้วย. แบรนด์นี้มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในวงการปากกาและเป็นที่รู้จักในวงการนักสะสมปากกาทั่วโลก.

3. Quo Vadis

Quo Vadis เป็นแบรนด์ที่ผลิตปากกาและสินค้าเครื่องเขียนอื่น ๆ ที่มีชื่อเสียงสำหรับคุณภาพและการออกแบบที่ดี. แบรนด์นี้มาจากฝรั่งเศสและมีประวัติยาวนานในการผลิตเครื่องเขียนที่มีคุณภาพสูงสามารถนำไปใช้ในการเขียนและการวาดภาพ ปากกา Quo Vadis มีคุณภาพสูงและสามารถใช้ในการเขียนที่น่าทึ่ง.

Quo Vadis ยังมีสินค้าเครื่องเขียนอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น สมุดโน๊ต, กระดาษ, ปากกาน้ำสี, และอุปกรณ์สำหรับเครื่องเขียน. แบรนด์นี้มีความเน้นที่คุณภาพและการออกแบบที่ดีที่มีการนิยมในวงการเครื่องเขียนและสินค้าสำหรับการเขียนหรือวาดภาพ.

 

 

Back to list

Related Posts